Bài đăng nổi bật

3 cách bố trí bếp mà bạn nên học theo

Tùy theo từng không gian của bếp mà bạn có thể bố trí căn bếp sao cho hợp lý. Thiết kế khu bếp thông minh sẽ tạo khu vực làm việc linh hoạt ...

Danh sách Blog của Tôi

5 tiêu chí thiết kế thiết bị bếp công nghiệp theo cách hiện đại nhất

5 tiêu chí thiết kế thiết bị bếp công nghiệp theo cách hiện đại nhất cho mọi không gian nhà hàng, khách sạn khác nhau. Dưới đây những đặc điểm khi lắp đặt các thiết bị bếp công nghiệp sao cho giảm chi phí và đẹp mắt nhất.

Thiết kế một hệ thống thiết bị bếp công nghiệp trong nhà hàng khách sạn, trường học, bệnh viện để đáp ứng được về chất lượng cũng như mặt thẩm mỹ không phải điều dễ dàng, cho dù cho một ngôi nhà mới hoặc một dự án tu sửa, có thể là thú vị - và khó khăn, tất nhiên. Với tất cả các tùy chọn trong các thiết bị và bề mặt, việc quyết định sử dụng các thiết bị nào có thể khó khăn. Nếu bạn đã không chọn một phong cách tổng thể cho nhà bếp của bạn, công việc thậm chí còn khó khăn hơn. Vì vậy, nhiệm vụ đầu tiên của bạn là chọn một không gian, môi trường sao cho hợp lý để sử dụng các mẫu bếp gas công nghiệp hay bếp từ công nghiệp dễ dàng nhất.


Không gian, mục đích sử dụng

Kiến trúc của ngôi nhà của bạn có thể nói khối lượng để bạn lựa chọn phong cách nhà bếp. Nhiều chủ nhà muốn lặp lại phong cách của ngôi nhà trong nhà bếp. Nếu ngôi nhà của bạn là một Revival thuộc địa chính thức, bạn sẽ muốn đi với phong cách truyền thống. Một ngôi nhà gỗ sẽ được hưởng lợi từ một cái nhìn mộc mạc, mộc mạc trong nhà bếp. Một nhà bếp theo phong cách Thế giới cũ, lạ mắt, ngược lại, sẽ trông giống như một ngôi nhà hiện đại, bóng bẩy.


Hệ thống, không gian ngôi nhà

Làm thế nào thiết kế sao cho hợp lý, thuận tiện cho quá trình sử dụng của bạn là để các không gian sống gần đó sẽ ảnh hưởng đến phong cách của nó. Xu hướng trong những thập kỷ gần đây đối với các phòng lớn bao gồm các phòng gia đình, ăn sáng và nhà bếp đã dẫn đến phong cách thống nhất trong suốt. Là một phần của căn phòng tuyệt vời, nhà bếp thường đặt tông màu cho phần còn lại của không gian. Nếu trong ngôi nhà bạn có nhu cầu sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp cũng nên sắp xếp sao cho hợp lý của bạn được đặt ngoài không gian sống - như thường là trường hợp trong những ngôi nhà cũ - bạn sẽ có nhiều tự do hơn để lựa chọn một phong cách khác nhau.

Thiết bị bếp công nghiệp trang trí hợp lý


Những thập kỷ gần đây đã chứng kiến ​​sự phổ biến ngày càng tăng của các thiết bị bếp công nghiệp và tủ  nấu cơm 12 khay inox mang phong cách thương mại, thường là bằng thép không gỉ. Vì phong cách cổ điển của họ, họ làm việc tốt trong rất nhiều thiết lập phong cách và dường như được chào đón trong hầu như bất kỳ nhà bếp nào. Các thiết bị bếp công nghiệp hiện đại hay cổ điển đều được phục vụ như vậy cho phép một nhà bếp với kiểu dáng truyền thống để lặp lại kiến ​​trúc của ngôi nhà trong khi cung cấp các tiện nghi hiện đại, phong cách mà nhiều đầu bếp gia đình yêu cầu.

Sở thích cá nhân

Mặc dù những cân nhắc này, đó là hệ thống thiết bị bếp công nghiệp của bạn, vì vậy bạn có thể làm những gì bạn muốn với nó. Nếu bạn có một căn nhà ngột ngạt, trang trọng và bạn đang tìm kiếm một hơi thở không khí trong lành, như khi bạn sử dụng trong nhà , bạn có thể làm điều đó theo phong cách Tây Nam bạn yêu thích trong tuần trăng mật của bạn. Bạn cũng có thể thêm các yếu tố của một phong cách khác nhau mà không cam kết tủ nấu cơm công nghiệp với chất liệu inox cao cấp bền đẹp, hiện đại không bất thường hoặc kỳ quặc và vật liệu bề mặt đắt tiền. Bạn có thể đạt được rất nhiều phong cách với sơn và phụ kiện mà bạn có thể đảo ngược nếu bạn quyết định làm như vậy.

>>> bàn bếp công nghiệp tốt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét