Bài đăng nổi bật

3 cách bố trí bếp mà bạn nên học theo

Tùy theo từng không gian của bếp mà bạn có thể bố trí căn bếp sao cho hợp lý. Thiết kế khu bếp thông minh sẽ tạo khu vực làm việc linh hoạt ...

Danh sách Blog của Tôi

Sai lầm nên tránh khi bạn thiết kế nhà bếp

Không mấy ai để ý đến việc sắp xếp các vị trí đồ dùng cũng như các thiết bị trong nhà bếp vì vậy rất dễ phát sinh những vấn đề trong quá trình sử dụng. 
Sai lầm nên tránh khi bạn thiết kế nhà bếp.

Hệ thống đèn chiếu sáng không tốt

Đầu tư hệ thống chiếu sáng cho khu bếp không những không chỉ đầu tư về mặt tiền bạc mà còn phải đầu tư cả thời gian, ý tưởng thiết kế. Trong quá trình nấu nướng phải đảm bảo đủ sáng để quan sát tránh gặp các tai nạn khi nấu ăn. Ở các khu vực bồn rửa thực phẩm cũng nhận được ít ánh sáng, mà khu vực này là nơi rửa bát, đũa, dao, kéo,… rất nguy hiểm nếu không được cung cấp đủ ánh sáng.
hệ thống đèn bếp

Lãng phí không gian khu bếp

Căn bếp rộng rãi thoáng mát rất cần thiết nhưng vẫn còn rất nhiều không gian mà ta không tận dụng triệt để. Căn bếp của nhà nào cũng vậy, luôn có quá nhiều thứ và không bao giờ là quá rộng cả. Bạn nên tận dụng các hốc sau cánh cửa, không gian trên nóc tủ lạnh, nóc lò vi sóng, thậm chí cả trên tủ bếp để đặt những chiếc hộp đựng đồ.
Lãng phí không gian bếp

Không lắp đặt hệ thống khử mùi

Nhiều người không chú ý đến việc thiết kế hay lắp đặt các hệ thống khử mùi bếp mà quên đi rằng khi chế biến khói từ dầu mỡ, thức ăn không tốt cho sức khỏe. Vì vậy hãy lựa chọn các thiết bị hút khói bếp vừa tốt cho sức khỏe lại vừa làm đẹp thêm cho căn bếp bủa bạn.
Hình ảnh có liên quan
Qua những lưu ý và những gợi ý trên, mong rằng bạn đã có thể có những sự thiết kế khu bếp cho riêng mình sao cho đẹp và khoa học nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét