Bài đăng nổi bật

3 cách bố trí bếp mà bạn nên học theo

Tùy theo từng không gian của bếp mà bạn có thể bố trí căn bếp sao cho hợp lý. Thiết kế khu bếp thông minh sẽ tạo khu vực làm việc linh hoạt ...

Danh sách Blog của Tôi

Cách bố trí thiết bị bếp công nghiệp hiện đại, sang trọng và tiện lợi nhất

Cách bố trí thiết bị bếp ăn công nghiệp hiện đại tại hà nội, sang trọng và tiện lợi nhất. Cho dù bạn đang thiết kế một hệ thống bếp công nghiệp mới hay cấu hình lại một cái bếp cũ, phương pháp để tạo ra một không gian bạn yêu thích là lựa chọn bố cục phù hợp. 


Cách chọn bố cục phù hợp cho nhà bếp của bạn


Mọi người thường đề cập đến nhà bếp là trung tâm của ngôi nhà đặc biệt thích nấu ăn và chúng tôi thường xuyên giải trí tại nhà, vì vậy điều cần thiết là phải có một nhà bếp đáp ứng nhu cầu và lối sống của chúng tôi. Chức năng là chìa khóa để một nhà bếp thành công vì vậy điều quan trọng là phải quyết định bố trí của bạn trước khi bạn chọn phụ kiện và kết thúc. Thiết kế càng được coi là thiết kế hệ thống thiết bị bếp công nghiệp của bạn càng dễ dàng để tận dụng tối đa không gian của bạn.

Để tạo ra một bức tranh rõ ràng về cách nhà bếp của bạn cần phải làm việc cho bạn, hãy bắt đầu bằng cách tìm hiểu thói quen nấu ăn, sinh hoạt và giải trí hiện tại của bạn là gì. Có đồng thời có nhiều người ở đó cùng một lúc không? Điều quan trọng hơn là bếp công nghiệp có đủ để phục vụ nhu cầu của bạn một không gian hoàn toàn để nấu ăn hoặc nó sẽ là một trung tâm đa dụng nơi trẻ em có thể làm bài tập ở nhà của họ và bạn có thể giải trí từ?

Một khi bạn có một ý tưởng về những gì gia đình của bạn cần các mẫu tủ hấp cơm công nghiệp phù hợp sẽ được dễ dàng hơn nhiều để xác định bố trí tốt nhất. Có một số bố cục bếp gas công nghiệp phổ biến, mỗi bố cục phục vụ một mục đích hơi khác nhau về dung lượng lưu trữ, không gian làm việc và hiệu quả. Hãy xem bốn thiết kế phổ biến này với các yêu cầu quan trọng nhất của bạn và bạn có thể ngạc nhiên bởi thiết kế hệ thống thiết bị bếp công nghiệp hoàn hảo nhất  thực sự phù hợp với ngôi nhà của bạn và cần nhiều hơn:


Hệ thống bếp công nghiệp hình chữ L

Cách bố trí nhà bếp hình chữ L là một trong những thực sự phổ biến. Cũng giống như tên của nó cho thấy, nó được cấu hình với một bên dài hơn bên kia. Đó là kết nối với phòng rộng hơn làm cho nó hoàn hảo cho cuộc sống kế hoạch mở và đó là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn giải trí thường xuyên và cần một không gian đa mục đích.

Tuy nhiên, không gian tường hạn chế của thiết kế này có nghĩa là nó không phải lúc nào cũng là lựa chọn tốt nhất nếu bạn có một gia đình lớn, bận rộn và cần rất nhiều dung lượng lưu trữ. Một giải pháp phổ biến để chống lại sự thiếu lưu trữ là thêm một hòn đảo trung tâm.


Hệ thống bếp công nghiệp cho không gian nhỏ


Đối với các hệ thống bếp công nghiệp là giải pháp hoàn hảo cho không gian nhỏ. Bố trí này chạy dọc theo một bức tường duy nhất và thiết kế đơn giản của nó làm cho nó trở thành một lựa chọn phổ biến cho các căn hộ. Đó là hoàn hảo nếu không gian là một phí bảo hiểm trong nhà của bạn và bởi vì nó là một lựa chọn ngân sách thân thiện với một dấu chân nhỏ nó tuyệt vời cho các gia đình nhỏ.

Tuy nhiên, có tất cả các thiết bị của bạn trên một bức tường giới hạn không gian băng ghế dự bị của bạn, mà có thể làm cho nó khó khăn nếu bạn có nhiều người cố gắng nấu ăn cùng một lúc. Thêm một hệ thống bếp gas công nghiệp hoàn hảo là một cách phổ biến để tạo thêm băng ghế dự bị và không gian lưu trữ.


Hệ thống bếp công nghiệp Galley


Cách bố trí galley tính năng đỉnh băng ghế dự bị song song và là một trong những lựa chọn thiết kế chức năng nhất cho nhà bếp của bạn. Nó được lấy tên từ một galley được tìm thấy trong một con tàu hoặc tàu hỏa và vì bản chất gọn gàng, hiệu quả của bố cục này, bạn sẽ nhận thấy nó có mặt ở hầu hết các nhà hàng.

Cấu hình của nó đặt tất cả mọi thứ bạn cần trong tầm tay dễ dàng làm cho nó lý tưởng cho nấu ăn nhưng nó không phải luôn luôn lý tưởng nếu bạn thích giải trí. Bạn sẽ bị cắt đứt khỏi khách và có thể hơi chặt khi có nhiều người trong bếp. Một giải pháp có thể là để mở một bên của galley vào không gian sống của bạn, mà cũng sẽ tạo ra một quầy bar ăn sáng. Hãy nhớ rằng bạn sẽ mất một số bộ nhớ bằng cách thực hiện việc này.



Kiểu bếp công nghiệp hình chữ U


Bố cục hình chữ U là lựa chọn lý tưởng cho các đầu bếp và hộ gia đình bận rộn. Bởi vì nó chạy xuống ba bức tường, nó cho phép rất nhiều không gian và lưu trữ. Không gian băng ghế dự bị bổ sung này cũng có nghĩa là bạn có thể linh hoạt tạo các khu vực để chuẩn bị, nấu ăn, dọn dẹp và lưu trữ thực phẩm.

Các nhà bếp hình chữ U được biết đến như một ví dụ tuyệt vời của 'tam giác vàng' trong thiết kế nhà bếp , đó là nơi vị trí của bồn rửa chén, bếp ga công nghiệp và tủ lạnh của bạn tạo ra một khu vực làm việc hiệu quả. Điều quan trọng cần xem xét với bố cục hình chữ U là bạn cần phải làm việc với bao nhiêu không gian. Nếu bạn không có đủ chỗ để tủ nấu cơm 24 khay công nghiệp sao cho phù hợp, đặc biệt nó có thể trở nên khá chật chội và không phải lúc nào cũng dễ dàng bao gồm khu vực tiếp khách nếu bạn cần một không gian đa dụng.


Thông tin liên hệ trực tiếp để cung cấp tất cả các thiết bị bếp công nghiệp tối ưu nhất


Cơ sở 1 : Chợ đầu mối Bắc Thăng Long- Đông Anh - Hà Nội 
Điện thoại: 024 3951 8242 - 024 3880 0067

Cơ sở 2 : Ngã Tư Tam Trinh Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội 
Điện thoại: 02466756633 - 0948623666

Email: sales@docu24h.com

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc hình dung những gì sẽ hoạt động tốt nhất trong không gian của bạn, Công cụ lập kế hoạch thiết kế trực tuyến Thưởng Thưởng  là một cách dễ dàng để thử nghiệm các ý tưởng và chơi xung quanh với các bố cục, đồ đạc, đồ nội thất và phong cách khác nhau. Tất cả những gì bạn phải làm là đo không gian của bạn, đặt các phép đo vào Công cụ lập kế hoạch, sau đó bắt đầu thiết kế. Bạn có thể bắt đầu từ đầu hoặc nếu bạn cần thêm cảm hứng, bạn có thể chọn từ việc lựa chọn nhà bếp được thiết kế sẵn của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét