Bài đăng nổi bật

3 cách bố trí bếp mà bạn nên học theo

Tùy theo từng không gian của bếp mà bạn có thể bố trí căn bếp sao cho hợp lý. Thiết kế khu bếp thông minh sẽ tạo khu vực làm việc linh hoạt ...

Danh sách Blog của Tôi

Cách lựa chọn bếp công nghiệp inox giá rẻ mang phong cách hiện đại nhất

Làm sao để lựa chọn bếp công nghiệp inox giúp tối ưu giảm chi phí nhất cho ngôi nhà bạn. Để lựa chọn được các mẫu và thiết bị bếp công nghiệp đơn giản của chúng tôi về cách lên kế hoạch cho một nhà bếp từ cảm hứng đến cài đặt.

Chọn một nhà bếp công nghiệp mới là một trong những dự án thú vị nhất khi nói đến việc cải tạo nhà. Nó cũng có thể tốn kém, căng thẳng và tốn thời gian nhất. Từ chọn đúng phong cách để tìm một nhà thiết kế và đồng ý bố cục, có rất nhiều thứ để lên tàu. Tuy nhiên, cám dỗ bạn phải vội vã vào một phòng trưng bày và chọn thiết kế của bạn, điều quan trọng là bạn mất nhiều thời gian để xem xét những gì nó là bạn thực sự muốn.



Phá vỡ quy trình lập kế hoạch thành các bước có thể quản lý sẽ làm cho quy trình dễ dàng hơn. Hãy suy nghĩ về nó như một cuộc hành trình, và cung cấp cho mỗi bước tất cả các thời gian và xem xét nó cần.

Cho dù đây là lần đầu tiên của bạn, hoặc bạn cần một chút trợ giúp với việc lập kế hoạch thiết kế thứ hai hoặc thậm chí thứ ba của bạn, sau đó đọc tiếp.

1. Đánh giá tất cả nhu cầu của bạn

Đầu tiên, có một tốt rõ ràng, vì vậy bạn không bao thanh toán trong các mục bạn đã không sử dụng trong nhiều năm. Bây giờ hãy nhìn quanh nhà bếp công nghiệp hiện tại của bạn và tạo một danh sách tất cả những thứ bạn thích và không thích về nó. Điều này có thể là bất cứ điều gì từ bao nhiêu lưu trữ có - và nó ở đâu - với các loại thiết bị và màu sắc của tủ. Điều này sẽ giúp bạn tập trung vào việc duy trì hoặc cải thiện các khía cạnh cụ thể.

Hãy nghĩ xem liệu không gian thực tế có hoạt động hay không nếu nó cần mở rộng hoặc mở rộng. Công việc xây dựng phổ biến nhất liên quan đến việc đánh rơi một bức tường giữa nhà bếp và phòng ăn, vì vậy hãy cân nhắc tạo ra một kế hoạch cởi mở hơn nếu bạn có cơ hội.

Nó có thể giúp bạn tự hỏi một số câu hỏi về cách bạn muốn sử dụng không gian. Bạn chỉ cần một nơi để chuẩn bị bữa ăn, hoặc bạn đang mơ về một khu vực đa chức năng, nơi bạn cũng có thể ăn trưa hoặc ăn tối với gia đình và bạn bè? Bạn nấu ăn cho ai, bạn nấu gì và làm thế nào để nấu ăn?

Nghĩ lớn? Tiện ích nhà bếp - cách thiết kế, lập kế hoạch và chi phí không gian ước mơ của bạn

2. Suy nghĩ về hệ thống ống nước và sưởi ấm

Bạn sẽ sử dụng hệ thống ống nước hiện có cho bồn rửa và các thiết bị hay bạn sẽ yêu cầu công việc đường ống bổ sung? Nếu bạn dự định bao gồm một hòn đảo bếp có bồn rửa hoặc các thiết bị khác trong thiết kế của bạn, bạn cần đảm bảo rằng hệ thống ống nước và nguồn cung cấp điện được đặt trước khi sàn được đặt. Làm việc ra nơi thiết bị, cả lớn và nhỏ, sẽ được đảm bảo rằng bạn có điểm cắm nơi bạn cần chúng.

Sưởi ấm dưới sàn nhà là một lựa chọn phổ biến cho các mẫu tủ nấu cơm 24 khay như tản nhiệt có thể mất không gian có giá trị. Nếu bạn đang chọn sưởi ấm dưới sàn, điều này sẽ cần phải được cài đặt trước khi đặt sàn nhà bếp.

3. Xem xét các tùy chọn chiếu sáng

Khi lập kế hoạch chiếu sáng, bạn nên làm cho hệ thống trở nên linh hoạt để bạn có thể điều chỉnh các khu vực của nhà bếp một cách độc lập. Ánh sáng thứ cấp, chẳng hạn như các điểm trên khu vực nấu ăn và chuẩn bị, cũng hữu ích.

Hãy xem xét nhà bếp inox công nghiệp sao cho bạn có bao lâu để làm việc trơn tru, một hòn đảo tuyên bố hay nhiều tủ để lưu trữ không? Hay có một số thiết bị cụ thể mà bạn nghĩ sẽ khiến cuộc sống của bạn trong nhà bếp dễ dàng hơn nhiều?

Mọi người đều thích làm việc theo cách riêng của họ và mỗi người có một danh sách ưu tiên khác nhau, vì vậy điều quan trọng là bạn phải viết ngay từ đầu để đảm bảo nhà bếp của bạn phù hợp với nhu cầu cụ thể của gia đình bạn. Điều này cũng sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và rắc rối khi nói đến thảo luận về dự án của bạn với một chuyên gia nhà bếp.


4. Được truyền cảm hứng


Làm thế nào bạn muốn nhà bếp của bạn để xem là, tất nhiên, một sự lựa chọn rất cá nhân. Nó thực sự giúp thu thập hình ảnh và tờ tạp chí rách và đặt cùng một sổ lưu niệm hoặc bảng tâm trạng. Ngoài ra, hãy ghi lại các bề mặt, vật liệu hoặc phụ kiện mà bạn đã thấy hoạt động tốt với nhau.

Ngay cả một cái gì đó đơn giản như một tấm đẹp, ngói, mảnh đồ nội thất hoặc phế liệu vải có thể là một điểm khởi đầu tuyệt vời cho việc lựa chọn một chủ đề hoặc màu sắc. Đừng lo lắng quá nhiều về chi phí tại thời điểm này, chỉ cần tập trung vào những thứ truyền cảm hứng cho bạn, và bạn sẽ sớm có thể xác định các phong cách bạn được vẽ.

5. Tham khảo ý kiến ​​nhà thiết kế nhà bếp

Để có được tối đa tuyệt đối từ không gian của bạn, đầu vào từ một nhà thiết kế nhà bếp chuyên nghiệp có thể chứng minh vô giá. Kinh nghiệm và chuyên môn của họ sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều ý tưởng đơn giản - cũng như những ý tưởng sáng tạo - mà bạn có thể thậm chí không cân nhắc.

Các nhà thiết kế nhà bếp cũng sẽ có kiến ​​thức up-to-the-phút của sản phẩm, đồ đạc và phụ kiện, và có thể nguồn tất cả mọi thứ thay cho bạn. Cuối cùng, họ sẽ giúp đảm bảo nhà bếp mới của bạn hoạt động hiệu quả nhất có thể.

Chỉ đồng ý về một báo giá cho việc thiết kế và lắp đặt một nhà bếp một khi các nhà thiết kế đã nhìn vào không gian. Một khi thiết kế đã được hoàn thành, hãy chắc chắn rằng bạn có một báo giá đầy đủ cho tủ và cài đặt. Luôn kiểm tra những gì được bao gồm trong chi phí, bao gồm việc liệu công ty sẽ giám sát dự án từ đầu đến cuối.

Không bao giờ trả một khoản tiền gửi lớn hơn 25% tổng giá trị hợp đồng và đảm bảo bạn có một lịch trình bằng văn bản để thanh toán thêm. Không thanh toán đầy đủ cho đến khi bạn đã nhận được giao hàng của bạn.
  • Truy cập một công ty có phòng trưng bày để bạn có thể kiểm tra chất lượng của sản phẩm và tiêu chuẩn cài đặt.
  • Chọn một thành viên bán lẻ có hồ sơ theo dõi cài đặt tốt và yêu cầu được nói chuyện với một số khách hàng trước đó.
  • Hãy cẩn thận về việc thanh toán đầy đủ cho các thiết bị nhà bếp công nghiệp của bạn trước. Bạn không nên trả một khoản tiền gửi hơn 25% và vì có khả năng bạn sẽ được yêu cầu thực hiện thanh toán tạm thời, hãy yêu cầu một lịch thanh toán bằng văn bản.
  • Hãy chắc chắn rằng bạn có một báo giá bằng văn bản bao gồm mọi khía cạnh của công việc bao gồm phù hợp, sàn và bất kỳ thay đổi cấu trúc nào bạn đã thảo luận.
  • Đừng ký bất cứ điều gì, trừ khi bạn đang chuẩn bị để tôn vinh phía bạn của hợp đồng. Một số điều khoản và điều kiện có mệnh đề hủy bỏ tốn kém.
  • Khi sử dụng thành viên bán lẻ của Thưởng Thưởng, đừng quên giữ giấy chứng nhận bảo hiểm của bạn ở nơi an toàn và nếu bạn không nhận được nó trong vòng vài tuần sau khi thanh toán tiền đặt cọc, hãy liên hệ với nhà bán lẻ của bạn.
6. Đặt ngân sách của bạn

Luôn trung thực về ngân sách của bạn để nhà thiết kế có thể giúp bạn quyết định nơi để tiết kiệm và địa điểm đầu tư - ngay cả khi bạn không có số tiền lớn để chi tiêu. Giá kệ mở ít tốn kém hơn so với tủ kín, ví dụ, trong khi dung lượng lưu trữ kéo ra ở mức thấp, có thể có nghĩa là bạn cần ít tường hơn, tiết kiệm chi phí.

Thật dễ dàng để có được sự vui vẻ khi phải đối mặt với vô số các thiết bị sáng bóng với vô số các chương trình và chức năng, vì vậy chỉ đầu tư vào những thứ bạn nghĩ bạn sẽ sử dụng thực sự. Và đừng quên bao gồm phí cài đặt, cũng như bản thân nhà bếp.

Cuối cùng, hãy đảm bảo ngân sách của bạn bao gồm một quỹ dự phòng 10%, để trang trải mọi chi phí phụ không mong muốn. 

Nếu bạn là một ràng buộc về nơi để giật gân tiền mặt, đây là những lời khuyên hàng đầu của chúng tôi về nơi để chi tiêu và nơi để tiết kiệm: 

Chi tiêu một cách khôn ngoan trên các thiết bị, quá, mua lò nướng tốt nhất và hob bạn có thể đủ khả năng - nhưng có lẽ xem xét một thương hiệu ít tốn kém cho giặt ủi và làm mà không có máy pha cà phê và mát rượu. Đó là tất cả về sự thỏa hiệp nếu ngân sách của bạn đang bị căng thẳng, vì vậy hãy đảm bảo bạn chi tiêu vào những điều quan trọng - bạn luôn có thể thêm các thiết bị và phụ kiện sang trọng nhỏ trong những năm sắp tới.

7. Gọi trong các chuyên gia

Vì vậy, bạn đã tìm thấy nhà thiết kế nhà bếp của bạn, chọn cách bố trí và phong cách của bạn và bạn đã trả tiền đặt cọc của bạn. Chuyện gì xảy ra tiếp theo? Bạn cần phải tìm một đội để cài đặt nó.

Điều quan trọng cần nhớ là cách nhà bếp inox công nghiệp phù hợp nhất của bạn được lắp đặt có thể tạo nên sự khác biệt. Một fitter xấu có thể làm cho bất kỳ nhà bếp trông khủng khiếp, nhưng một trong những tốt sẽ đảm bảo các đơn vị thậm chí không tốn kém nhìn tuyệt vời. Hỏi bạn bè và gia đình để được giới thiệu, hoặc cung cấp một người có kỹ năng thông qua hiệp hội thương mại đã đăng ký, chẳng hạn như FMB (Liên đoàn các nhà xây dựng chính).

Nó có thể là một làm mới đơn giản, do đó bạn sẽ chỉ có các nhà cung cấp nhà bếp và fitter để điều phối viên. Tuy nhiên, nếu đó là một dự án lớn, thì có thể có cả các nhà xây dựng, thợ điện và thợ ống nước để xem xét. Điều quan trọng là ở giai đoạn này để có được một số hình thức quản lý dự án trong tay, cho dù đó là chính mình, công ty nhà bếp của bạn hoặc một kiến ​​trúc sư. Mọi người cần phải rõ ràng về những gì cần phải được thực hiện khi, như sự chậm trễ và sai lầm trong kế hoạch nhà bếp có thể tốn kém.


Thường thì ngân sách của bạn sẽ ra lệnh quản lý dự án là bao nhiêu. Nếu bạn đang mua khỏi kệ từ một cửa hàng thiết bị bếp công nghiệp Thưởng Thưởng để chúng tôi tư vấn các bạn mong muốn phải sử dụng và điều phối một loạt các thợ thủ công bao gồm các nhà xây dựng, thợ ống nước và thợ điện. Một số công ty cung cấp giá bếp ga công nghiệp trung bình cung cấp dịch vụ phù hợp nhưng thường bạn sẽ phải liên hệ với các ngành nghề khác để thực hiện công việc ngoài phạm vi phù hợp của họ. Luôn luôn kiểm tra với công ty nhà bếp của bạn khi bắt đầu về những dịch vụ mà họ có thể và không thể cung cấp.

Thậm chí nhiều công ty đặt trước sẽ không thực hiện các thiết bị điện hoặc ống dẫn đầu tiên, do đó bạn sẽ phải tự phối hợp các yếu tố này. Một số công ty đặt biệt cao cấp cung cấp dịch vụ 'chìa khóa trao tay', nơi họ sẽ phối hợp tất cả các công trình xây dựng hệ thống ống nước và điện nhưng được chuẩn bị để trả phí bảo hiểm cho dịch vụ này.

>>> Cách đảm bảo vệ sinh cho khu bếp nhà hàng của bạn

8. Chọn nét hoàn thiện của bạn

Làm cho nhà bếp của bạn cảm thấy mạch lạc hơn bằng cách kết nối tinh tế kết thúc - ghép đôi thanh ăn sáng bằng gỗ với phân gỗ, ví dụ, hoặc bọc ghế với vải có liên quan với giật gân của bạn. Các chi tiết nhỏ, chẳng hạn như tay cầm cabinetry, có thể tạo ra sự khác biệt lớn và chuyển đổi một sơ đồ trắng đơn giản.

Thay vì mua tất cả mọi thứ từ cùng một nhà cung cấp, đồ nội thất nguồn và phụ kiện từ nhiều nơi khác nhau, và kết hợp mọi thứ để tạo ra một cái nhìn riêng. Các đối tượng bất thường được chọn trong chuyến đi của bạn hoặc tìm kiếm cổ điển tuyệt đẹp sẽ giúp tạo ra một môi trường giản dị và đặc trưng hơn.

>>> Xem ngay: Nồi hơn nấu cơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét