Bài đăng nổi bật

3 cách bố trí bếp mà bạn nên học theo

Tùy theo từng không gian của bếp mà bạn có thể bố trí căn bếp sao cho hợp lý. Thiết kế khu bếp thông minh sẽ tạo khu vực làm việc linh hoạt ...

Danh sách Blog của Tôi

Phương pháp tìm hiểu và thiết kế hệ thống bếp ăn công nghiệp phù hợp nhất cho mọi môi trường khác nhau. Để lựa chọn bếp ăn công nghiệp cho các hệ thống nhà hàng, khách sạn, nhà ở, khu công nghiệp,... hãy lưu ý những điểm dưới đây.

Cách lựa chọn bếp ăn công nghiệp phù hợp với mục đích sử dụng

Một vài quy tắc khi lựa chọn bếp ăn công nghiệp

Cách bố trí của nhà bếp của bạn sẽ, ở một mức độ nào đó, phù hợp nhất với mục đích và nhu cầu sử dụng của bạn, đặc biệt bạn có thể lựa chọn kiểu bếp ga công nghiệp hay bếp từ công nghiệp sao cho hợp lý nhất.

Description: Kết quả hình ảnh cho bếp từ công nghiệp

Nếu bạn muốn mang ánh sáng vào một bếp bếp nhỏ, hãy chọn thứ gì đó nhợt nhạt và phản chiếu hãy sử dụng một số loại bếp từ công nghiệp kết hợp với tủ bếp để đảm bảo độ bền đẹp, hiện đại về lâu dài. Nếu bạn có một không gian lớn, hướng về phía nam, thì kết thúc mờ tốt hơn là sáng bóng hoặc phản xạ sẽ gây phiền nhiễu và nóng hãy lưu ý những điểm dưới đây.

  • Nơi làm việc trong không gian rộng lớn nhưng không phải là nhỏ, nơi sắp xếp hợp lý là tốt nhất.
  • Tủ kính có mặt trước và kệ acrylic rõ ràng trông ít cồng kềnh hơn trên tường so với tủ đựng đồ  có cửa cứng.
  • Ánh sáng dưới các đơn vị có thể đơn giản như một thanh gắn trên tường, dải hoạt động bằng pin nhưng nó tạo nên sự khác biệt cho hiệu ứng cuối cùng.
  • Kính gương - kệ, giật gân và thậm chí là những tấm đá - sẽ tạo ra ảo tưởng về không gian.
  • Các bề mặt làm việc màu trắng hoặc lấp lánh có trong gỗ và đá và sẽ làm cho các phòng có vẻ lớn hơn.

Tìm hiểu cách tận dụng tối đa bếp nhỏ

Nhà bếp sáng sủa, thoáng mát với sự kết hợp giữa các yếu tố hiện đại và truyền thống

Câu hỏi để suy nghĩ về cá mẫu nhà bếp sao cho phù hợp nhất đầu tiên cần lựa chọn địa điểm, nội thất và quy mô của bạn đặc biệt là nhà bếp của bạn, hãy xem xét lối sống của bạn tự hỏi bản thân minh:


Đặc biệt lựa chọn chất liệu của bếp ăn công nghiệp sao cho phù hợp, đối với các môi trường nhà hàng khách sạn bạn nên lựa chọn các loại bếp ga công nghiệp sao cho phù hợp để đảm bảo được chất lượng khi nấu ăn. Để tìm hiểu về giá bếp ga công nghiệp bạn có thể liên hệ trực tiếp với Thưởng Thưởng hoặc số điện thoại 0985 818 227 để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm.

Nếu như đối với các không gian nhà ở, tiện nghi sử dụng bếp từ công nghiệp là một lợi thế của tôi thường xuyên đến thăm, và họ có ngón tay nhỏ, dính? Nếu vậy, một nhà bếp có độ bóng cao và bề mặt thép sáng bóng có thể có nghĩa là bạn liên tục lau sạch chúng. Và đưa ra câu hỏi tôi có nấu ăn nhiều không? Sau đó, bạn sẽ cần nhiều không gian phù hợp và sạch sẽ nhất nhất có thể cho tất cả những gì cắt và chuẩn bị. Có chỗ cho một hòn đảo trung tâm hay thậm chí là một cửa hàng thịt nướng không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét