Bài đăng nổi bật

3 cách bố trí bếp mà bạn nên học theo

Tùy theo từng không gian của bếp mà bạn có thể bố trí căn bếp sao cho hợp lý. Thiết kế khu bếp thông minh sẽ tạo khu vực làm việc linh hoạt ...

Danh sách Blog của Tôi

Cách tăng năng suất cho căn bếp nhà hàng của bạn

Bếp là một nơi để chế biến các loại thực phẩm, tạo ra các món ăn ngon, hấp dẫn, từ đó lượng khách hàng ghé thăm nhà hàng của bạn ngày càng đôngNhưng để tăng năng suất cho khu bếp mình lên thì cần phải làm những gì? Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn những giải pháp để tăng năng suất.

Chuyên môn hóa nghiệp vụ từng khu vực trong bếp


Phân bổ nguồn nhân lực hợp lý, tuyển chọn những đầu bếp có tay nghề tốt, sắp xếp đúng người đúng việc, để tránh lãng phí nhân lực cũng như thời gian và hiệu quả công việc. Tùy vào quy mô mà mỗi nơi có thể tách gộp một số bộ phận để đạt được hiệu quả cao nhất. Khi tạo ra sự chuyên môn hóa, người nào làm việc nấy hiển nhiên họ sẽ thuần thục, làm việc trôi chảy và chất lượng món ăn họ chế biến cũng sẽ ngon hơn.
Hình ảnh có liên quan
Ngoài ra, với người đã làm thuần thục công việc đó sẽ tránh được tình trạng lãng phí nguyên vật liệu do chế biến sai phải bỏ đi làm lại hay bị dư thừa nguyên liệu so với nhu cầu của nhà hàng.

>>> bàn bếp công nghiệp

Đầu tư các thiết bị hiện đại cho khu bếp

Ngoài những yếu tố trên những trang thiết bị như các loại bếp nấu ăn hiện đại, đồ dùng, vật dụng hỗ trợ nấu nướng,…. Không nên ham rẻ hay tiết kiệm chi phí quá mức mà đầu tư những thiết bị không tốt. Bởi những thiết bị đó sẽ âm thầm tiêu tốn số tiền của bạn.
Kết quả hình ảnh cho thiết bị hiện đại bếp nhà hàng'

Kiểm soát chặt chẽ nguyên liệu, các mặt hàng

Để tạo dựng uy tín thì đồ ăn không những ngon mà bên cạnh đó chất lượng cũng phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Không sử dụng các thực phẩm từ hôm trước nếu chưa được bảo quản lại đúng cách. Không dùng thực phẩm quá hạn. Không nên dùng các thực phẩm từ nhà cung cấp thiếu uy tín.
Nguyên vật liệu dùng trong nhà hàng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét