Bài đăng nổi bật

3 cách bố trí bếp mà bạn nên học theo

Tùy theo từng không gian của bếp mà bạn có thể bố trí căn bếp sao cho hợp lý. Thiết kế khu bếp thông minh sẽ tạo khu vực làm việc linh hoạt ...

Danh sách Blog của Tôi

Những nguyên nhân nào khiến nhà hàng của bạn bị ế ẩm

Ngày nay việc lựa chọn một nhà hàng để kinh doanh ăn uống, dịch vụ được nhiều người lựa chọn. Có những người làm ăn ngày một phát triển nhưng cũng có những người chỉ được vài ba tháng là lại phải bỏ. Vậy nguyên nhân do đâu?

1. Khu bếp nấu ăn không sạch sẽ
Bên cạnh những món ăn ngon mà khách hàng tận mắt thấy, thưởng thức thì khu bếp nếu không đảm bảo sạch sẽ, các món ăn phải tươi sống thì khách hàng sẽ thiếu yên tâm. Các thiết bị bếp hiện đại, đồ dùng nấu ăn sạch sẽ, bếp luôn được vệ sinh, lau chùi thoáng mát,.. Thì khách hàng mới an tâm đến thưởng thức các món ăn tại nhà hàng được.
Hình ảnh có liên quan
2. Đồ dùng trong nhà hàng
Các đồ dùng, vật dụng trong nhà hàng không được bố trí hợp lý, những đồ ăn uống như bát, đũa, đĩa, giấy ăn,… không được sắp xếp khoa học. Không ai muốn vào một nhà hàng mà bàn ghế đồ đạc xếp lộn xộn, hay giấy ăn nhăn nhúm, bát đũa không gọn gàng,.. sẽ tạo cảm giác không ngon miệng.
Kết quả hình ảnh cho nha hàng đẹp

3. Chỗ giữ xe khách hàng

Không ai muốn khi bước vào nhà hàng mà chỗ giữ xe lại bé, nhồi nhét xe để khi ra về phải loay hoay mãi mới dắt được xe ra, không kể những hôm trời nắng thì cảm giác khách hàng sẽ rất bực tức. 
Kết quả hình ảnh cho chỗ gửi xe nhà hàng đẹp
Bên cạnh đó một số nhà hàng lại áp dụng thu tiền khi khách hàng gửi xe. Điều này cũng khiến các khách hàng không hài lòng tuy số tiền gửi xe không cao.

4. Nhà vệ sinh không sạch sẽ

Nhà vệ sinh là nơi ít được quan tâm nhất, tuy nhiên đây lại là nơi được nhiều khách hàng đánh giá nhất bởi nếu nhà vệ sinh không sạch sẽ thoải mái sẽ gây ra cho khách hàng ý nghĩ kèm theo là bếp ăn của nhà hàng cũng không sạch sẽ.
Hình ảnh có liên quan

5. Thái độ nhân viên

Khi bước vào một nhà hàng, đội ngũ nhân viên là những người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng. Thái độ của nhân viên có ý nghĩa hết sức khi quyết định sự thành công của nhà hàng. Nhân viên cũng phải đảm bảo vệ sinh, đầu tóc, trang phục gọn gàng, giao tiếp lưu loát,… thì mới chiếm được cảm tình của khách hàng.
 Hình ảnh có liên quan
Với những người lựa chọn kinh doanh thì lợi nhuận luôn đặt lên hàng đầu. Nhưng để được mọi người chú ý và ủng hộ thì còn cả một quá trình cố gắng của cả tập thể nhà hàng. Hãy nhớ rằng chất lượng của nhà hàng là cái lâu dài chứ không phải là lợi nhuận trước mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét